มีการกำหนดนโยบายการบริหารจัดการสถานศึกษา
การจัดระบบประกันคุณภาพ และนำผลการประเมินไปใช้พัฒนาคุณภาพสถานศึกษา
การกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ นโยบายและแผนกลยุทธ์
การสร้างความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของครู บุคลากรในสถานศึกษา ผู้ปกครอง ชุมชน
และสังคม
มีการบริหารการจัดการเรียนรู้
การบริหารพัฒนาหลักสูตร การบริหารจัดการกระบวนการเรียนรู้
การจัดระบบและนิเทศการจัดการเรียนรู้
การจัดระบบและการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
และการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
มีการบริหารจัดการงานทั่วไปของสถานศึกษา
การบริหารจัดงบประมาณ การเงินและสินทรัพย์ การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การบริหารจัดการอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อม และบรรยากาศให้เอื้อต่อการเรียนรู้ การบริหารกิจการนักเรียนและจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
มีการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
วางแผนพัฒนาตนเองด้านความรู้ทักษะ และคุณลักษณะบุคคลสำหรับผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา
การส่งเสริมและพัฒนาผู้อื่นด้านความรู้ ทักษะคุณธรรมจริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ
และการเป็นผู้นำในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
ปฏิบัติตนในการรักษาวินัย คุณธรรม
จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ
มีความชื่อสัตย์ สุจริต รักษาประโยชน์ส่วนรวม ไม่อาศัยหรือยินยอมให้ผู้อื่นใช้อำนาจและหน้าที่ของตน
เพื่อแสวงหาประโยชน์ ปฏิบัติตามระเบียบ กฎหมาย นโยบาย และคำสั่งของผู้บังคับบัญชา
มีความวิยะ อุตสาหะ ตรงต่อเวลา และอุทิศเวลาให้แก่ทางราชการ มีจิตสำนึกที่ดี
มุ่งบริการต่อกลุ่มเป้าหมายผู้รับบริการ โดยไม่เลือกปฏิบัติ รักษาคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพและจรยาบรรณวิชาชีพ รักษาภาพลักษณ์และความสามัคคีในองค์กร ชุมชน
และสังคม
ใส่ข้อมูล
ตอบลบ